0983 525 101

Toàn cảnh phần 2 sự kiện “Đặc khu văn hóa Nam Viên – Địa danh sanh nhân kiệt”

Toàn cảnh phần 2 sự kiện “Đặc khu văn hóa Nam Viên – Địa danh sanh nhân kiệt”

Bỏ lỡ những gì đã diễn ra vào ngày 31/10/2020 tại Phú Mỹ Hưng? Hãy cùng chúng tôi xem lại những thước phim ghi lại một đêm của nhiều cảm xúc.

“Nhìn lại Phú Mỹ Hưng gần 3 thập niên trước, chúng tôi đã vô cùng may mắn khi được thừa hưởng từ các bậc tiền nhân những giá trị, chuẩn mực phát triển đô thị rất khoa học & đầy nhân văn. Một đô thị được quy hoạch dựa trên 3 nguyên tắc quan trọng của tiêu chuẩn Mỹ; kết hợp hài hòa với khoa học phong thủy – một giá trị quan trọng của người Á Đông.” (Theo ông Bùi Duy Toàn – Giám đốc Khối Kinh Doanh & Tiếp thị Công ty Phú Mỹ Hưng)

Bên cạnh những giá trị hữu hình về quy hoạch – phong thủy luôn được lưu giữ & duy trì, Phú Mỹ hưng còn may mắn hơn nữa khi mỗi ngày lại nhận được thêm nhiều những giá trị vô hình khác. Không thể gọi thành tên, cũng không thể cân đo đong đếm, những giá trị ấy chỉ có thể đến từ cảm nhận của chính những cư dân, những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống nơi đây vì trót “phải lòng” với 3 chữ PHÚ – MỸ – HƯNG.

Những giá trị mới mà chúng tôi đã nhận được trong đêm sự kiện ĐẶC KHU VĂN HÓA NAM VIÊN – ĐỊA DANH SANH NHÂN KIỆT (Phần 2) diễn ra vào 31/10 vừa qua là gì? Click play đoạn phim ngay sau đây nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=nY-Mgr97Cmk&feature=emb_logo
Đánh giá bài viết
NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Quý khách cần thông tin về brochure dự án, bảng giá, hay cần tham quan nhà mẫu? Vui lòng cung cấp thông tin vào bảng bên dưới




X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN