0983 525 101

Dự án căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng Hamonie Bình Dương ra mắt Quý 1/2022

Dự án Phú Mỹ Hưng Hamonie là dự án căn hộ chung cư mới nhất của chủ đầu tư  triển khai bên ngoài khu đô thị Phú Mỹ Hưng với quy mô hơn 1500 căn sẽ ra mắt thị trường Bình Dương vào Quý 1/2022.

Thủ Dầu Một là một trong số ít thành phố thuộc tỉnh Bình Dương mà 100% phường không có xã ngoại thành. Cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ từ đường sá, trường học, bệnh viện… khiến các dự án bất động sản tại đây luôn có tỉ lệ hấp thụ cao gần xấp xỉ so với TP.HCM.

Trung tâm thành phố Thủ Dầu Một

Thủ Dầu Một không ngừng tân trang diện mạo đô thị

Tháng 11/2020, các đơn vị nghiên cứu thị trường đã công bố bảng khảo sát giá nhà cho thuê tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai với các dòng sản phẩm 1, 2 và 3 phòng ngủ. Không quá bất ngờ, với tiềm năng phát triển kinh tế và tốc độ đô thị hóa của mình, giá căn hộ cho thuê tại Bình Dương đã vươn lên gấp 2 lần so với Biên Hòa (Đồng Nai) và tương đương với các căn hộ cao cấp ở phía Đông TP.HCM.

Nắm được nhu cầu “khát” dòng căn hộ đạt chuẩn phục vụ cho giới chuyên gia đang tăng cao, nhiều khách hàng đã đầu tư vào phân khúc này để thu về lợi nhuận. Một trong những dự án sắp tới được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay là Phú Mỹ Hưng Hamonie do chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng phát triển.

Dự án Phú Mỹ Hưng Hamonie được xem là dòng căn hộ “của hiếm” khi tọa lạc tại vị trí vàng, ngay trung tâm Thủ Dầu Một. Từ vị trí dự án, trong vòng bán kính 5km, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, bến xe, trường ĐH Quốc tế Miền Đông, Trung tâm hành chính mới, Khu du lịch Đại Nam, Sân golf Twin Doves, Công viên trung tâm TP mới,…

Với 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản và định hướng phát triển đô thị theo chiều sâu, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích. Trong thời gian tới, Phú Mỹ Hưng sẽ tiếp tục nhân rộng, khai phá những vùng đất mới, kiến tạo thêm những không gian đáng sống, đáng tận hưởng.

Phú Mỹ Hưng Hamonie Bình Dương

Sắp tới Phú Mỹ Hưng triển khai dự án Phú Mỹ Hưng Hamonie  sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Bình Dương

Mặc dù còn để ngỏ nhiều thông tin, Chung cư Phú Mỹ Hưng Hamonie Bình Dương vẫn được giới chuyên gia, các nhà đầu tư và cư dân hết sức mong đợi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN – NHẬN THÔNG NGAY

Nếu quý khách cần thông tin chi tiết về BẢNG GIÁ, LỊCH THANH TOÁN, CHÍNH SÁCH VAY ƯU ĐÃI, CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 

Vui lòng liên hệ HOTLINE: 0983 525 101 hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ ngay từ chuyên viên tư vấn của CĐT Phú Mỹ Hưng

Đánh giá bài viết
NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Quý khách cần thông tin về brochure dự án, bảng giá, hay cần tham quan nhà mẫu? Vui lòng cung cấp thông tin vào bảng bên dưới




X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN