0983 525 101

Vị trí của dự án Phú Mỹ Hưng Hamonie Bình Dương ở đâu?

Vị trí dự án Phú Mỹ Hưng Hamonie nằm ở phường Định Hoà, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 30km, Thủ Dầu Một nay đã trở thành trung tâm phát triển kinh tế – văn hoá của tỉnh Bình Dương. Nơi đây đang hội nhập rất tốt với xu thế của đất nước, đồng thời mở ra nhiều cơ hội việc làm cũng như nâng cao khả năng đáp ứng các nhu cầu dân sinh.

 

Từ vị trí của chung cư Phú Mỹ Hưng Hamonie nằm ngay gần cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn: con đường huyết mạch chuyên vận chuyển hàng hoá từ tỉnh Bình Dương đến Tp. Hồ Chí Minh. Tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn dài 41.5km, với 10 làn xe chạy, Phú Mỹ Hưng Hamonie có thể tận hưởng hạ tầng, giao thông hiện đại dễ dàng kết nối đến các vùng lân cận.

VỊ TRÍ DỰ ÁN PHÚ MỸ HƯNG HAMONIE

Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn

Dự án Phú Mỹ Hưng Hamonie cách Trường Đại học Quốc tế Miền Đông 2.6km

Giáo dục là lĩnh vực đang được Thủ Dầu Một đầu tư rất lớn và hướng đến trở thành mũi nhọn mới của địa phương trong tương lai. Khá nhiều trường Đại học, Cao đẳng được đặt trên địa bàn của thành phố. Ngoài ra, trường chuyên của tỉnh Bình Dương cũng đang được thành phố phối hợp với Sở Giáo dục trực tiếp quản lý.

Một số trường Đại học Thủ Dầu Một Bình Dương đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ bao gồm:

  • Trường Đại học Thủ Dầu Một.
  • Trường Đại học Bình Dương.
  • Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương.
  • Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU).
  • Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (cơ sở tại tỉnh Bình Dương).
  • Trường Đại học Sĩ quan Công binh Ngô Quyền.
  • Trường Đại học Việt Đức.

Ngoài nhóm các trường Đại học trên, Thủ Dầu Một hiện còn có 4 trường Cao đẳng và 8 trường Trung học phổ thông. Đặc biệt, thành phố hiện có 2 trường quốc tế là Trường Quốc tế Singapore KinderWorld và Trường Quốc tế Việt Hoa.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ MIỀN ĐÔNG

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU)

Cách bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương mới 3.8km

Thủ Dầu Một đã và đang không ngừng cải thiện khả năng đáp ứng các nhu cầu dân sinh của người dân, trong đó đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ y tế. Trên địa bàn thành phố hiện có nhiều bệnh viện công lập, tư nhân và cả các phòng khám dịch vụ nhằm loại bỏ hoàn toàn tình trạng quá tải về y tế. Hệ thống cơ sở y tế trải dài khắp các phường thuộc thành phố như:

– Phường Định Hoà: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương (đang được xây dựng với quy mô gần 1.500 giường bệnh và dự kiến bắt đầu phục vụ người dân từ năm 2021). Vị trí ngay mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đối diện sân golf Twin Doves, cách trạm thu phí suối Giữa 5 phút lái xe.

– Phường Tương Bình Hiệp: Bệnh viện Đa khoa Vạn Phúc, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Bình Dương.

– Phường Chánh Mỹ: Bệnh viện Đa khoa tư nhân Bình Dương.

– Phường Phú Cường: Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Bình Dương, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chi nhánh Bình Dương.

– Phường Định Hoà: Bệnh viện Đa khoa Phương Chi.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỚI TỈNH BÌNH DƯƠNG

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương 1.500 giường

Cách Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương 5km

Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh được đặt ngay tại khu trung tâm Thành phố mới Bình Dương (Bình Dương New City) tại đường Lê Lợi, phường Hoà Phú, Tp. Thủ Dầu Một. Có quy mô 1.000 ha nằm trong Khu liên hợp công nghiệp – dịch vụ và đô thị 4.196 ha. Đây là khu chính trị – kinh tế – văn hóa của toàn tỉnh và là hạt nhân của một thành phố Bình Dương hiện đại.

TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH MỚI TỈNH BÌNH DƯƠNG

Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương

Cách công viên Thành phố mới Bình Dương 4.7km

Công viên Thành phố mới Bình Dương chính là địa điểm vui chơi mới đang nhận được nhiều sự chú ý của người dân nơi đây. Công viên có tổng diện tích lên đến hơn 70 ha. Theo công bố của thành phố, công viên này được xây dựng hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Singapore, mô hình xanh bao gồm nhiều mảng cây trồng, đài phun nước, suối và hồ nhân tạo. Thậm chí nhiều bạn trẻ còn gọi nơi đây là “Singapore thu nhỏ” trong lòng Thành phố Thủ Dầu Một Bình Dương.

Hiện công viên tọa lạc tại Khuôn viên khu đô thị mới của Bình Dương, phường Phú Mỹ. Du khách cũng như người dân đều không mất vé vào cửa khi đến tham quan tại đây.

CÔNG VIÊN TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Công viên Thành phố mới tỉnh Bình Dương nhìn từ trên cao

Cách Khu du lịch Đại Nam – quần thể vui chơi giải trí lớn nhất Đông Nam Bộ 2.8km

Với diện tích lên đến hơn 450 ha, Khu du lịch Đại Nam vừa có các điểm tham quan tâm linh như đền đài, thành quách lại vừa có nhiều khu vui chơi hiện đại như thảo cầm viên, hồ bơi nhân tạo, vườn thú, vườn bách thảo… Bên trong Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến, Kim Điện chính là công trình tôn giáo tiêu biểu nhất, mang đậm văn hoá truyền thống dân tộc. Theo đó, ngôi đền này được dát vàng 24k và đã được Nhà nước công nhận là đền thờ lớn nhất Việt Nam.

KHU DU LỊCH ĐẠI NAM - BÌNH DƯƠNG

Một phần của Khu du lịch Đại Nam

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN – NHẬN THÔNG NGAY

Nếu quý khách cần thông tin chi tiết về BẢNG GIÁ, LỊCH THANH TOÁN, CHÍNH SÁCH VAY ƯU ĐÃI, CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 

Vui lòng liên hệ HOTLINE: 0983 525 101 hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ ngay từ chuyên viên tư vấn của CĐT Phú Mỹ Hưng.

Đánh giá bài viết
NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Quý khách cần thông tin về brochure dự án, bảng giá, hay cần tham quan nhà mẫu? Vui lòng cung cấp thông tin vào bảng bên dưới




X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN