0983 525 101

Duplex 2 tầng Happy Valley Premier Phú Mỹ Hưng luôn được khách hàng săn đón

Duplex 2 tầng được đánh giá là dòng sản phẩm đặc biệt, có sức hút đối với nhóm khách hàng thượng lưu.
Happy Valley Premier tọa lạc tại vị trí hiếm có ven sông trong quỹ đất ngày càng hiếm hoi của Phú Mỹ Hưng & mảng xanh bao quanh, dự án mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên tốt cho người lớn tuổi. Buổi sáng đi dạo, tập dưỡng sinh ở khuôn viên rợp bóng cây xanh. Chiều chiều thong dong thưởng trà hay giao lưu đánh cờ trong không gian yên bình, rộng thoáng. Tối đến cùng con cháu sum vầy, lặng nhìn toàn cảnh đô thị sinh động, nhộn nhịp với view panorama.

Không chỉ là chốn thanh bình cho người cao tuổi, Happy Valley Premier mang giá trị cận lộ khi gần đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Đổng Chi,… mở ra phong cách sống năng động cho người trẻ. Từ đây, người trẻ có thể tiếp cận đầy đủ các tiện ích thương mại, tài chính, y tế, giải trí,…ngay tại khu đô thị & dễ dàng kết nối với các quận trung tâm. Sự tiện lợi càng nhân đôi khi dự án “cận thị” giúp cư dân thoải mái mua sắm: cách trung tâm thương mại Crescent Mall, Coop Mart, chợ Tân Mỹ…chỉ vài phút đi bộ.

Đặc biệt hơn khi Happy Valley Premier còn cận giáo: liền kề trường tiểu học Võ Thị Sáu, cách vài bước chân đến trường Mầm non Kinder Star, gần các trung tâm năng khiếu ở khu Văn hóa Giải trí & cộng hưởng giá trị từ hệ thống giáo dục đa cấp bậc, đa văn hóa trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên chuyện học hành của những cư dân nhí trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đó cũng là lý do vì sao, Phú Mỹ Hưng phát triển dòng sản phẩm đặc biệt, tương xứng với vị trí đắc địa của lô đất: Biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier & dành cho duy nhất 55 chủ nhân – không chỉ thành đạt mà còn sở hữu phong cách sống thời thượng, phông văn hóa dày dặn & am tường cuộc sống.

Sản phẩm tương xứng với giá trị vị trí đắt giá

Theo thống kê từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, toàn TP.HCM hiện có hơn 600 căn duplex, tỉ lệ khiêm tốn chiếm 0,4% tổng nguồn cung. Loại căn hộ này thường chỉ được phân bổ tại các tầng cao nhất trong công trình nhà ở.

Các chuyên gia cho rằng mức độ khan hiếm của căn hộ thông tầng xuất phát từ bài toán cân đối giữa lợi ích cho người mua và lợi nhuận của chủ đầu tư. Làm những dòng sản phẩm đặc thù cho thị trường ngách cần hội đủ nhiều yếu tố: năng lực của chủ đầu tư, vị trí đẹp và kết nối tốt với các khu vực khác, tạo được chuỗi giá trị trải nghiệm mang tính đặc quyền theo kiểu “là một, là riêng, là duy nhất” cho người mua, cộng đồng cư dân văn minh, bản thân sản phẩm mang tính tương thích cao với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Đó cũng là lí do vì sao, đến nay, dường như chưa chủ đầu tư nào “dám” phát triển dự án 100% duplex.

Chính vì vậy, ngay khi Phú Mỹ Hưng chính thức giới thiệu dự án Happy Valley Premier – một công trình có 100% sản phẩm là duplex ra thị trường đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Tính đến nay, Happy Valley Premier là công trình duy nhất có 100% sản phẩm là căn hộ thông tầng

Sức nóng của Happy Valley Premier còn bởi đây là dự án cuối cùng của khu Văn hóa Giải trí và sở hữu vị trí đắc địa “ngũ cận”: cận thị – cận giang – cận lộ – cận viên – cận giáo. Với thế đất đẹp, hiếm có này, chủ đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng nhằm đảm bảo yếu tố phát triển bền vững và tối ưu được giá trị sử dụng cho người mua nhà.

Trên khuôn viên đất rộng hơn 4.200m2, bên bán đã quyết định dành đến 79% diện tích đất cho không gian xanh mở và tiện ích, hệ số FAR chỉ 2,88. Thông số này đưa công trình vào số những dự án có hệ số sử dụng đất thấp nhất hiện nay trên thị trường. Điều này đồng nghĩa, chủ nhân không chỉ được hưởng không gian sống thoáng mát, riêng tư, mà biên độ gia tăng giá trị bất động sản còn nới rộng bởi sự độc lạ và tính “hữu hạn trong hữu hạn” của dự án.

Với tiêu chí “Dành những gì tốt nhất cho sau cùng”, tại Happy Valley Premier, chủ đầu tư đưa vào dự án nhà ở những tiện ích chưa từng có. Trong ảnh là loại hình thể thao Aqua gym (thể dục dưới nước).

Đáng nói nhất chính là chủ nhân biệt thự cảnh quan Happy Valley Premier “sở hữu” một tài sản đáng giá: “tầm nhìn – view triệu đô” với mảng xanh công viên, dòng sông.

Tên gọi “biệt thự cảnh quan” của Happy Valley Premier cũng bắt nguồn từ điều này. Theo đó, chủ đầu tư chỉ bố trí 4 căn trên một sàn, căn nào cũng là căn góc và sẽ “sở hữu” 2 view. Do vậy, sống trong duplex nhưng lại trải nghiệm không gian không khác gì biệt thự với tầm nhìn ở tầng cao cùng các tiện ích, dịch vụ an ninh, hậu mãi đồng bộ và giá trị cộng đồng.

Hiện nay, xung quanh dự án đã đầy đủ tất cả các dịch vụ, tiện ích về trường học, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mua sắm, giải trí…

Nhà xây xong mới bán: Chữ tín nhân đôi

Một trong những cái “độc” nữa không thể không nói đến của Happy Valley Premier đó là dự án duy nhất hiện nay của Phú Mỹ Hưng được xây dựng hoàn tất trước khi mở bán. Việc Happy Valley Premier mở cửa đón khách tham quan trong công trình thật 100% trở thành điểm mới cho thị trường cuối năm. Bởi, điều này trái ngược hoàn toàn với thực trạng hiện tại mà Hiệp hội BĐS TPHCM (HoREA) thống kê, đó là toàn thành phố chỉ có 17 dự án được bàn giao, bằng 1/3 so với năm 2018; nguồn cung mới giảm sút do liên quan đến các vấn đề pháp lý.

Giá trị thực chứng từ công trình đã sẵn sàng đi vào hoạt động không chỉ giúp khách hàng “mắt thấy, tai nghe, tay chạm”, cảm nhận thực tế công trình mà còn yên tâm về tính pháp lý của dự án.

Toàn bộ công trình đã sẵn sàng để cư dân có thể an cư và nhà được giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện cơ bản. Người mua chỉ cần trang trí nội thất là có thể chuyển về ở.

Vốn được biết đến là một doanh nghiệp thành công trong việc phát triển đô thị đáng sống trên nền tảng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tiện ích dịch vụ đa dạng và cộng đồng văn minh; với Happy Valley Premier, Phú Mỹ Hưng một lần nữa khẳng định vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản khi tạo nên một khái niệm mới cho dòng sản phẩm căn hộ thông tầng, đó là biệt thự cảnh quan (scenic villa). “Quen mà độc” là nhận xét của các chuyên gia khi nói về dự án mới nhất từ “ông lớn” Nam Sài Gòn.

Đánh giá bài viết
NHẬN BÁO GIÁ VÀ ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

Quý khách cần thông tin về brochure dự án, bảng giá, hay cần tham quan nhà mẫu? Vui lòng cung cấp thông tin vào bảng bên dưới




X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN